Kế hoạch Chiến lược Phát triển Trường Mầm non Họa My giai đoạn 2019 - 2025
Trong bối cảnh giáo dục mầm non đang ngày càng được chú trọng, Trường Mầm non Họa My, huyện Quỳnh Nhai, công bố Kế hoạch Chiến lược phát triển giai đoạn 2019-2025 với tầm nhìn đến năm 2030. Kế hoạch này không chỉ thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục mà còn đáp ứng yêu cầu đổi mới trong lĩnh vực giáo dục hiện nay.

Kế hoạch chiến lược được xây dựng với mục đích xác định rõ định hướng phát triển, các mục tiêu chiến lược và giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển của nhà trường. Trường Mầm non Họa My hiện có 10 nhóm lớp với 207 học sinh và 23 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Nhà trường đã đạt nhiều thành tích nổi bật trong công tác giáo dục, được công nhận là tập thể lao động tiên tiến trong nhiều năm liền.

anh tin bai

Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi như sự quan tâm từ các cấp chính quyền và đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, nhà trường vẫn đối mặt với nhiều khó khăn. Cơ sở vật chất còn thiếu thốn, trang thiết bị chưa đáp ứng đủ nhu cầu giảng dạy, và điều kiện kinh tế của phụ huynh cũng là một thách thức lớn. Để vượt qua những khó khăn trên, kế hoạch đã đề ra nhiều giải pháp cụ thể, bao gồm đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, và cải thiện cơ sở vật chất nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em.

anh tin bai

anh tin bai

Mục tiêu dài hạn của trường là đến năm 2030, phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ II, đảm bảo 100% trẻ được theo dõi sức khỏe định kỳ và thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quy định.

anh tin bai

Kế hoạch chiến lược phát triển của Trường Mầm non Họa My không chỉ là định hướng cho sự phát triển của nhà trường mà còn là cam kết mạnh mẽ với phụ huynh và cộng đồng về chất lượng giáo dục mầm non. Nhà trường rất mong nhận được sự hỗ trợ từ các cấp để thực hiện thành công kế hoạch này, góp phần vào sự nghiệp giáo dục của huyện Quỳnh Nhai.

Tải về

Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1