Hội nghị đối thoại người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Mường Giàng với nhân bản Đán Đanh

Thực hiện Kế hoạch số 169 -KH/ĐU ngày 10/01/2024 của Ban Thường vụ Đảng ủy xã về Đối thoại với nhân dân năm 2024

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Mường Giàng tổ chức Hội nghị đối thoại với nhân dân bản Đán Đanh. Nhằm tăng cường và củng cố mối quan hệ mật thiết của nhân dân với Đảng, Chính quyền các cấp. Kịp thời thông tin các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; của cấp ủy, chính quyền địa phương tới toàn thể nhân dân, góp phần củng cố, tăng cường dân chủ để thống nhất về tư tưởng chính trị trong Đảng, tạo sự đồng thuận trong xã hội và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

anh tin bai


anh tin bai

anh tin bai


anh tin bai


Thông qua đối thoại tăng cường sự hiểu biết, gắn kết, giúp người dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền; giải thích, hướng dẫn, vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, thực hiện tốt quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ của công dân, không đơn thư, kiến nghị, phán ánh kéo dài, vượt cấp trái quy định, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã; đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp, kinh nghiệm của Nhân dân, tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND xã thông qua báo cáo tiếp thu và giải trình ý kiến của Nhân dân bản Đán Đanh gửi đến cấp ủy, chính quyền trước khi diễn ra Hội nghị.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã Chủ trì và trực tiếp giải trình một số ý kiến kiến nghị của Nhân dân; đồng thời, giao các ngành, chuyên môn UBND xã tổ chức xác minh giải quyết một số ý kiến chưa trả lời tại Hội nghị.

Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1