Xã Mường Giàng tổ chức toạ đàm tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024)
Sáng ngày 24/7/2024, Trong không khí trang trọng và lòng biết ơn sâu sắc, Thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQVN xã Mường Giàng đã tổ chức Toạ đàm tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Tới dự có Đồng chí Tòng Xuân Trường - Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Bạc Thị Như - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Lường Văn Bua - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Đại diện BQL Đền Linh Sơn Thuỷ từ và đền Nàng Han; Các ban ngành, đoàn thể xã; Các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn xã

anh tin bai

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm xã Mường Giàng

anh tin bai

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm xã Mường Giàng

Mở đầu buổi lễ, các đại biểu đã cùng dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà bia tưởng niệm xã Mường Giàng. Từng nén hương thơm được thắp lên, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

anh tin bai

Đồng chí Lường Văn Bua - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã có bài phát biểu khai mạc

anh tin bai

Đại diện BQL Đền Linh Sơn Thuỷ từ và đền Nàng Han


Tiếp theo chương trình, Đồng chí Lường Văn Bua - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã có bài phát biểu khai mạc, trong bài phát biểu, đồng chí đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của ngày này đối với thế hệ hôm nay. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã dành cả tuổi thanh xuân và cuộc đời để bảo vệ Tổ quốc. Tiếp nối, Đại diện BQL Đền Linh Sơn Thuỷ từ và đền Nàng Han đã có bài phát biểu tri ân, thể hiện sự trân trọng và ngưỡng mộ đối với những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

anh tin bai
anh tin bai

Buổi toạ đàm còn là dịp ôn lại truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, từ đó hun đúc lòng yêu nước, ý thức trách nhiệm trong xây dựng và bảo vệ quê hương.

Hơn 100 suất quà đã được trao tặng cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với Cách mạng trên địa bàn xã từ Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN xã và Đại Đức Thích Quảng Đạo. Món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và lòng biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Mường Giàng đối với những người đã có công với Tổ quốc.

Buổi toạ đàm kết thúc trong bầu không khí xúc động, thiêng liêng, thể hiện lòng biết ơn vô hạn của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Mường Giàng đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1