Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2020

Chương trình "Tình nguyện mùa đông năm 2020"

          Nhằm phát huy vai trò khối đại đoàn kết toàn dân tộc và khơi dậy tinh thần “tương thân tương ái”, truyền thống “lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta. Với tinh thần xung kích, tình nguyện của các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Hòa, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội xã Mường Giàng tham gia thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói, giảm nghèo, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

          Thực hiện chương trình công tác xã Trung Hòa với mong muốn chung tay, góp sức vì cộng đồng, góp phần chia sẻ những khó khăn trong mùa đông giá lạnh với đồng bào của xã Mường Giàng giúp đỡ bà con vùng sâu, vùng xa. Được sự quan tâm, giúp đỡ của xã Trung Hòa đoàn đã tặng cho bà con nhân dân trong xã thuộc diện các hộ nghèo, hộ cận nghèo xã Mường Giàng.

                                                                       Hình ảnh đoàn tặng quà cho bà con nhân dân xã Mường Giàng

          Với tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, “Chương trình tình nguyện Mùa đông  năm 2020” đã ủng hộ, chia sẻ với những khó khăn của các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn tình nguyện đã tặng 233 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 nghìn (gồm gạo, mì tôm, chăn, áo ấm, sách vở ...) cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, đoàn đã đến thăm và hỗ trợ tiền cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt mỗi suất 500.000 nghìn./.

            Tác giả: Lò Văn Tâm - UBND xã Mường Giàng 

Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1